bong cay co thu

 

Bóng cây cổ thụ

Nhạc & lời: Thái Nguyên

Ngày xưa khi lớn lên ở nơi cuối đường,
Tuổi thơ vui sống vươn lên muôn cành lá,
Là trong tôi ôi bao giấc mơ,
Bạn tôi ôi bao nhiêu bé thơ,
Thời gian đã in dấu bao kỹ niệm mơ…

Ngày nay vẫn đứng chơ vơ nơi cuối đường,
Nhìn theo bao bước chân kia đang đổi mới,
Còn tôi vươn cao bao tán cây,
Xòe ô che mưa che nắng đây,
Ngày đêm tôi vẫn đứng trên con đường này…

Bạn tôi nay đã bước trên con đường hy vọng,
Để tôi nơi đây lẻ loi ngày nhớ đêm mong,
Từng chiều tôi vẫn thấy bóng ai qua lối này,
Dường như họ đã bước trên con đường khác…

Và tôi cũng đã trót yêu thêm một con người,
Làm sao để níu giữ bóng hình ấy bên tôi,
Và rồi người cũng đã bước đi thật xa vời,
Buồn ơi! sao cứ thoáng qua trong đời tôi…

Lời giới thiệu:

…………………………………

Nghe ca khúc tại đây: Bóng cây cổ thụ – Ya Suy

Phản hồi

Gửi phản hồi

